วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562

               บริษัทที่คนหยากเข้าทำงานด้วยมากที่สุดในไทย     บริษัท   L’Oréal : ลอรีอัล


สวัสดีครับนำทุกท่าน เข้าสู้บริษัทที่ทุกคนชอบมากที่นั่นเป็นบริษัทที่มีรายได้สูง      เหมาะสำหรับคนที่ิ

มองหาบริษัทที่ดีเเละมีคุณภาพ  สำหรับใครที่ไม่รู้จับเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับบริษัททั้ง   50 บริษัท

ที่มาตรฐานเเละคุณภาพ 

                                     ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ L’Oréal : ลอรีอัล




อุตสาหกรรม : ของใช้ส่วนตัวและเวชภัณฑ์
  ลอรีอัล ปารีส เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจความงามระดับโลกมายาวนาน แตกแขนงเป็นแบรนด์เครื่องสำอางและเวชสําอางชื่อดังมากมาย โดยดำเนินงานภายใต้พันธกิจ “แบ่งปันความงามให้ทุกสรรพสิ่ง” มุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ สร้างเครือข่ายกระจายสินค้าอย่างกว้างขวาง สร้างแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ และสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องด้วยการออกสินค้าใหม่ ๆ ตอบรับต่อความต้องการของผู้ใช้งาน


ประวัติความเป็นมา

นานกว่าหนึ่งศตวรรษมาแล้วที่ลอรีอัลมีส่วนร่วมในประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของความงาม บริษัทเล็กๆ ซึ่งก่อตั้งโดย

มร. ยูจีน ชูแลร์

Eugène Schueller)  เมื่อปี 1909 ได้กลายเป็นเครือบริษัทเครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก การเปิดตัวผลิตภัณฑ์

ครั้งสำคัญๆ การขยายกิจการ การเปิดสาขาใหม่... คลิกที่ลิ้งก์ด้านล่างนี้เพื่อย้อนเวลากลับไปสัมผัสไฮไลท์ของ

เหตุการณ์ที่มีความหมายยิ่งต่อลอรีอัล



จุดมุ่งหมาย

จุดมุ่งหมายของลอรีอัลในปีที่จะมาถึงนี้ คือการเข้าถึงผู้บริโภคใหม่หนึ่งพันล้านคนทั่วโลก ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ตอบสนองความต้องการและความปรารถนาด้านความงามที่หลากหลายที่ไม่สิ้นสุด
ความงามเพื่อทุกคน ความงามเพื่อปัจเจกบุคคล
ที่ลอรีอัล เราเชื่อว่าความงามไม่ได้มีรูปแบบเดียว แต่มีรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามยุคสมัย วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และบุคลิกลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล… การดึงดูดใจให้หญิงและชายจำนวนมากมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา หมายถึงการเข้าถึงประชากรที่หลากหลายอย่างยิ่งด้วยวิสัยทัศน์ของความงามที่เป็นสากล ในมุมมองของลอรีอัล การทำให้เป็นสากล (universalisation)  มิได้มุ่งถึงความเป็นรูปแบบเดียวกัน หากคือการนำแรงบันดาลใจจากความหลากหลายนั้นมา
สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่
สังเกตการณ์ขนบความงามท้องถิ่น
หัวใจของแผนงานนี้ สถาบันวิจัยและสร้างสรรค์นวัตกรรมของลอรีอัลนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามที่ประยุกต์ให้สอดคล้องกับความหลากหลายของโลกใบนี้ เราสร้างศูนย์การวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละภูมิภาคของโลกโดยคำนึงถึงความงามที่เหมาะสมกับความต้องการที่หลากหลาย ศูนย์วิจัยเหล่านี้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จแล้วทั่วโลก นี่นับเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญด้านแนวคิดเกี่ยวกับนวัตกรรมของลอรีอัล
เปิดโอกาสในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ความงาม
ในตลาดที่กำลังเผชิญความเปลี่ยนแปลงมากมาย ลอรีอัลก้าวรุดหน้าทุกปีเพื่อสร้างความงามที่ทุกคนเข้าถึงได้ ด้วยพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ระดับสากล 27 แบรนด์ และโครงสร้างองค์กรตามช่องทางการจัดจำหน่าย ลอรีอัลมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกคนตามอุปนิสัยและรูปแบบการดำเนินชีวิตของเขาและเธอ ลอรีอัลขยายขอบเขตและเผชิญหน้าความท้าทายของนวัตกรรมที่เข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว
เร่งสร้างความเชี่ยวชาญเฉพาะภูมิภาค
การเข้าถึงผู้บริโภคใหม่อีกหนึ่งพันล้านคนทั่วโลก คือแผนงานยิ่งใหญ่ที่ผลักดันทีมงานของลอรีอัล ไม่ใช่เป็นแค่การผจญภัยในด้านเศรษฐกิจแค่รวมถึงบุคลากร นั่นหมายถึงการเปลี่ยนแปลงที่เร็วขึ้นของบริษัทในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายวิจัย การผลิต การตลาด การขาย ประชาสัมพันธ์ และฝ่ายบริหาร… แผนงานนี้ยังเป็นโอกาสสำหรับนวัตกรรมและ
ความก้าวหน้าในการสร้างลอรีอัลแห่งอนาคต

ค่านิยมและหลักจริยธรรมของเรา

ความกระตือรือร้น นวัตกรรม จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ความใจกว้าง การแสวงหาความเป็นเลิศ คือ ค่านิยมที่
ฝังแน่นอยู่ในรหัสพันธุกรรมของลอรีอัล ค่านิยมที่ดำรงอยู่มาจวบจนปัจจุบันและแสดงให้เห็นผ่านการปฏิบัติตนในชีวิต
ประจำวันของทีมงานของเราทุกคนทั่วโลก

ความซื่อสัตย์ ความเคารพ ความกล้า และความโปร่งใส เป็นหลักจริยธรรมที่สร้างวัฒนธรรมของลอรีอัล สร้างชื่อเสียงให้องค์กร และเป็นสิ่งที่พนักงานของลอรีอัลทุกคนตระหนักถึงและเห็นคุณค่า


เเหล่งข้อมูล   https://www.lorealthailand.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

                         บริษัทที่คนหยากเข้าทำงานมากที่สุดในไทย  บริษัท       RS : อาร์เอส สวัสดีครับนำทุกท่าน เข้าสู้บริษัทที่ทุกคนชอบมา...